Cart

SLIPPER VENTO - ITEM PHẢI CÓ KHI ĐI BIỂN

Vento luôn dẫn đầu trong các trào lưu giày dép thời thượng mà thực tế, từ sandal đến slide, slipper đều là những thiết kế hợp gu nhất của giới trẻ. Đặc biệt trong mùa hè này, những mẫu slipper của Vento ra mắt đã trở thành mẫu sản phẩm liên tục cháy hàng trên kệ ở tất cả các điểm bán Vento.

Thiết kế của slipper do Vento sản xuất có đặc điểm chung là cực kỳ trung tính, cả nam và nữ đều có thể đeo được. Đây cũng là một trong những đặc điểm thể hiện việc "đón đầu xu hướng" rất tốt của thương hiệu khi trào lưu unisex vẫn đang ngày càng mở rộng. Các bạn trẻ cũng rất hào hứng khi có thể mua được những đôi dép "cặp" vừa đẹp vừa bền, với giá thành vô cùng ưu đãi.

Slipper của Vento luôn dễ dàng kết hợp với những kiểu dáng quần áo trẻ trung từ quần short áo phông đến váy áo tung xòe dễ thương. Những cậu chàng sành điệu luôn biết cách phối trang phục và phụ kiện với slipper mà trông không hề xuề xòa mà cực kỳ bắt mắt, có phong cách. Ví dụ như anh chàng dưới đây:

Hiện nay, trên các kệ hàng Vento vẫn tiếp tục bổ sung liên tục các mẫu slipper mới. Hãy nhanh chân để sở hữu ngay những thiết kế slipper xuất sắc của Vento ngay nào các bạn.

Tại Hà Nội, Vento sẽ dành cho bạn bất ngờ "nho nhỏ" vào ngày 10/5/2018. Hãy theo dõi fanpage https://www.facebook.com/ventostore/ để cập nhật thông tin liên tục nhé!

My life - My style - My Vento!

Vento Footwear

Highlight Product

Facebook Instagram Top