Cart

NƯỜM NƯỢP KHÁCH ĐẾN VENTO SHOP DỊP KHAI TRƯƠNG GIỮA NGÀY LỄ 30/4 TẠI HẢI PHÒNG

Ngày 30/4 vừa qua, thành phố Cảng đã đón nhận cuộc đổ bộ của những cơn gió VENTO vào đúng dịp nghỉ lễ cả nước và nhận được sự ủng hộ của đông đảo những tín đồ giày dép tại Hải Phòng.

Khách hàng đến đông đúc từ những phút đầu tiên...

Ngày đầu khai trương, Vento Việt Nam đã được người tiêu dùng đón chào nhiệt tình quá sức mong đợi tại Hải Phòng. Khách đến nườm nượp, sandal và slide gần như cháy hàng trên kệ. Phải xuất hàng mới từ kho lên kệ liên tục mà cứ thêm là lại hết, lại trống. Việc Vento được chào đón nhiệt tình cho thấy khách hàng Việt vẫn luôn mở lòng hoan nghênh các sản phẩm "made in Vietnam", với chất lượng đẳng cấp quốc tế mang giá thành rất "Việt".

...và sandal, slide "hết veo" trong nháy mắt

Ngay từ khoảnh khắc mở cửa, Vento đã liên tục đón nhận các lượt khách vào tham quan và mua sắm. Từ sáng đến chiều, lượng khách vào luôn đông đúc và ổn định. Những thiết kế slide và sandal streetwear của Vento là những item đắt hàng nhất trong ngày khai trương. Chỉ một hai tiếng sau khi mở cửa các mẫu sandal và slide trên kệ đã "hết veo", các nhân viên tại shop luôn phải tất bật bổ sung hàng từ kho lên kệ nhưng vẫn đáp ứng không xuể nhu cầu của khách hàng, rất nhiều vị khách đã được đặt lịch chuyển phát về tận nhà khi kho bổ sung hàng. Dù phải làm việc vất vả, nhưng với khởi đầu đầy tích cực, tất cả các thành viên trong gia đình Vento đều cảm thấy rất phấn khởi.


Không khí nhộn nhịp đông đúc tại Vento Shop ngày khai trương

Sự kiện khai trương Vento Shop tại Hải Phòng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, đánh dấu bước đầu tiên trở lại thị trường Việt của thương hiệu giày dép Vento. Sau gần hai mươi năm phủ sóng các thị trường nước ngoài lớn như Nhật, Hàn, Trung, ... Vento đã trở lại Việt Nam, phục vụ nhu cầu giày dép của giới trẻ Việt bằng các bộ sưu tập thiết kế độc đáo, chất lượng, được các bạn trẻ năng động trên toàn thế giới ưa chuộng.

Tranh thủ giờ nghỉ bổ sung sandal và slide lên kệ để chiều phục vụ khách mua hàng

Đồng thời với khai trương shop chính thức tại Hải Phòng, Vento cũng đồng thời xuất hiện hàng loạt trên các kệ hàng của chuỗi cửa hàng lớn M2 tại Hà Nội. Sự có mặt của những mẫu sandal, slide thương hiệu Vento làm phong phú hơn những chủng loại mặt hàng thời trang hiện đang có mặt tại đây, giúp người dùng có thêm những lựa chọn phối đồ hợp "đúng chất Việt".

Với ngày khai trương tốt đẹp, hi vọng trong tương lại Vento sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực bán lẻ làng thời trang giày dép Việt. Đến với Vento Shop địa chỉ MG02-18 Khu phố Thương Mại, tòa nhà Vincom, TP. Hải Phòng để sắm ngay một đôi sandal cực chất nào!

Vento Footwear

Highlight Product

Facebook Instagram Top