Cart

GIỚI TRẺ HÀ THÀNH ĐÃ CÓ THỂ SẮM GIÀY SANDALS VENTO CHẤT NGẤT TẠI 44 TÔN ĐỨC THẮNG TỪ HÔM NAY

Mừng khai trương cửa hàng thứ hai của Vento, dấu chân đầu tiên đặt tại thủ đô ngay số 44 Tôn Đức Thắng, Vento Việt Nam đã có những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho giới trẻ Hà Thành.


Với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Mua 1 tặng 1, giảm giá 10% trong thời gian khai trương, Vento Shop đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng. Tiếp nối sự thành công của ngày khai trương tại Hải Phòng, Vento đã có bước đặt chân thành công rực rỡ tại thủ đô trong ngày 10/5. Từ khi mở cửa vào 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa, hàng trăm lượt khách đã đến với Vento Tôn Đức Thắng. Đặc biệt, các mẫu sản phẩm có mặt tại cửa hàng Vento Shop Hà Nội có thiết kế vô cùng trẻ trung, hấp dẫn với các bạn trẻ tuổi teen.


Trong ngày khai trương, các mẫu Sandals vẫn là những sản phẩm được săn đón nhiều nhất, cả các "thượng đế" nam và nữ. Bên cạnh đó, các mẫu slide cũng cực kỳ hot khi được các cặp rinh về làm dép đôi vừa ngọt ngào vừa thời thượng. Thậm chí, có rất nhiều gia đình cùng nhau đến sắm "dép đồng bộ Vento" cho cả nhà cực kỳ đồng bộ, dễ thương.


Những vị khách đến mua hàng Vento đều rất ấn tượng với chất lượng của các sản phẩm có mặt tại cửa hàng. Rất nhẹ, rất thoải mái chính là những từ được nhắc đến nhiều nhất khi khách đến mua hàng tại Vento. Về kiểu dáng, những bạn trẻ sành điệu Hà Thành dù có khó tính kén chọn, thử đến một nửa mẫu mã sandal trên kệ như anh bạn  T. Trung dưới đây cũng đã rinh được cho mình tận hai đôi về nhà.


Sự đón nhận và khen ngợi của khách hàng là niềm vui lớn nhất dành cho Vento Shop, đặc biệt trong ngày ý nghĩa như khai trương cơ sở tại Hà Nội. Điều này cũng là động lực to lớn để Vento ngày càng phát triển xa hơn, cho ra mắt nhiều hơn những mẫu sản phẩm vừa đẹp, chất lượng và có giá thành phải chăng phục vụ nhu cầu giày dép của người tiêu dùng Việt.

Xem thêm ảnh sự kiện tại: Đây

Vento Footwear

Highlight Product

Facebook Instagram Top