Cart

PHONG CÁCH “BACK TO SCHOOL” DÀNH CHO CÁC CHÀNG CÓ GU CỰC CHẤT

Áo phông ton-sur-ton với giày Sandals

Những chiếc áo thun trơn chưa bao giờ trở nên chất đến thế nếu như các Cậu phối hợp với sandals cùng màu. Đặc biệt hơn nữa, nếu như nhấn nhá cùng với quần ngố thêu kiểu cách hoặc quần ngố đen trơn, ấn tượng chắc chắn sẽ càng choáng ngợp.

Quần màu tương phản với sandals

Sẽ là sự kết hợp xuất sắc, cực kỳ thu hút ánh nhìn các cô gái khi đi trên đường hay trên sân trường đấy. Với các gam màu trung tính đặc trưng của các thiết kế sandal tại Vento, chàng không chỉ nổi bật trong ánh mắt các bạn gái, mà còn giữ được ấn tượng rất thanh lịch, nhã nhặn và vừa mắt thầy giám thị đó.

Quần bò xắn ống bụi bặm với sandals kiểu classic

Nếu như các chàng muốn trở nên thật chững chạc, đường hoàng và phong trần, hãy thử một lần kết hợp sandals kiểu classic với những chiếc quần bò xắn gấu sành điệu lãng tử. Kết hợp với mũ phớt sáng màu tạo ra những quý ông học đường vừa trẻ trung hiện đại vừa phảng nét cổ điển, rất ngầu đúng không?

Bộ đồ thể thao ton-sur-ton với giày sandals

Dành cho các chàng năng động, có thể “ăn ngủ” cả ngày trên sân bóng. Trang phục thể thao thoải mái cùng sandals hè chính là biểu tượng của thanh xuân vườn trường trong lòng tất cả các cô gái mộng mơ đấy. Đừng bỏ lỡ phong cách cực kỳ độc đáo mà dễ dàng thể hiện này nhé.

Trên đây là những phong cách phối đồ "back to school" cực ấn tượng cho các chàng trai để tạo ra phong cách "chất phát ngất, nổi bần bật" trong chúng bạn. Hãy chọn cho riêng mình một phong cách thật độc để khiến chúng bạn phải trầm trồ khen ngợi khi gặp lại nhau nhé.

Vento Footwear

Highlight Product

Facebook Instagram Top