Cart

CÔNG TY TNHH NHẬT VIỆT: THÀNH CÔNG NHỜ CÁC GIẢI PHÁP LINH HOẠT

Thành lập cuối những năm 90, từ một cơ sở sản xuất nhỏ, đến nay Công ty TNHH Nhật Việt với thương hiệu Vento đã trưởng thành lớn mạnh. Công ty có trên 800 cán bộ công nhân viên, mỗi năm xuất xưởng hàng triệu đôi giày dép cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế.


Thành công lớn nhất và có ý nghĩa nhất trong chặng đường hơn 10 năm qua đó là Nhật Việt đã xây dựng được uy tín, thương hiệu vững chắc trên thị trường. Công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp thành công trong việc quảng bá thương hiệu giày dép Việt Nam ra thế giới.

Mặc dù phải đối mặt với tác động từ cuộc khủng hoàng tài chính, sự cạnh tranh ngày một gay gắt tại thị trường nội địa nhưng bằng sự nỗ lực của tập thể, cách tổ chức quản lý sản xuất, kinh doanh chuyên nghiệp, Công ty TNHH Nhật Việt đã vững vàng vượt qua những khó khăn đó.

Là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, tiếp xúc với nhiều đối tác, làm việc tại nhiều thị trường khác nhau nên Nhật Việt sớm nhận ra những biến động của thị trường do khủng hoảng tài chính thế giới mang lại. Tuy nhiên, nhận định sự tác động sẽ dần dần chứ không thể ngay một lúc đến thị trường Việt Nam, chính vì vậy Ban lãnh đạo công ty đã sớm có những kế hoạch chủ động đề ra những giải pháp cho doanh nghiệp. Cụ thể Nhật Việt chủ động tìm kiếm những thị trường mới, nhắm vào đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình tại các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ,… theo ông Trần Đình Thăng, Giám đốc Công ty, đây là những thị trường hết sức tiềm năng mà doanh nghiệp trong nước còn chưa khai thác hết. Hiện nay, trung bình mỗi tháng Nhật Việt xuất khẩu từ 100 nghìn đến 150 nghìn đôi giày dép các loại vào thị trường Trung Quốc, Ấn Độ... Bên cạnh đó, yếu tố phát triển bền vững được Nhật Việt đặc biệt quan tâm, Công ty luôn chủ động tối đa từ nguồn nguyên liệu, nhân lực đến việc xây dựng thị trường. Song song đó, các biện pháp tiết kiệm, nâng cao năng suất, hiệu quả lao động cũng được Công ty thực hiện triệt để.

Để đảm bảo chất lượng, nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, Nhật Việt đã không ngừng nâng cao, bồi dưỡng, đào tạo cho cán bộ công nhân viên, đáp ứng được những yêu cầu của tiến trình hội nhập.

Bằng nhiều giải pháp linh hoạt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Nhật Việt đã đạt được những kết quả nổi bật. Trong năm 2017, công ty đưa ra thị trường 3,5 triệu sản phẩm giày dép các loại, giá trị sản xuất đạt trên 5 triệu USD, dự kiến năm 2018 khi đưa nhà máy mới Capella tại khu công nghiệp Đồ Sơn sản lượng sẽ tăng lên 8 triệu đôi. Để đáp ứng yêu cầu phát triển mới, trong thời gian tới Nhật Việt tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất của Nhà máy, đầu tư thêm máy móc, thiết bị.

Với cách làm chuyên nghiệp cùng sự thích nghi linh hoạt với những biến động của thị trường, tin rằng Công ty TNHH Nhật Việt sẽ lớn mạnh không ngừng, khẳng định hơn nữa giá trị của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Nguồn: http://vccinews.vn/prode/585/.html

Vento Footwear

Highlight Product

Facebook Instagram Top