Cart

BÍ QUYẾT CHỌN SANDAL NAM VỪA THỜI TRANG VỪA HỢP CHÂN

Sandal nam hiện nay không chỉ là bảo vệ bàn chân mà còn là thể hiện được phong cách và cá tính riêng của bản thân. Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như chất liệu để mang trong các trường hợp khác nhau: đi chơi, dạo phố, đi làm hay thậm chí là chơi vài môn thể thao. Nhưng sandal phối hợp với trang phục lại phù hợp với đôi chân người mang lại ít ai chú ý tới. Sau đây là những bí quyết để bạn có thể lựa chọn đôi sandal nam đẹp phù hợp với mình:

Người có đội bàn chân to và thô

Như bạn biết với nam giới thì đa số bàn chân của họ đều rất to và thô. Với điều này ít nhiều cũng sẽ gây khó khăn cho họ khi lựa chọn một đôi sandal nam đẹp , mang lại cảm giác thoải mái khi đi đồng thời che đi khuyết điểm này. Với những người có đôi bàn chân to và thô thì việc lựa chọn những đôi sandal có độ che phủ càng nhiều càng tốt, vì đôi chân to và thô của bạn sẽ được che bớt đi bên cạnh đó cũng tạp được sự thon gọn cho đôi chân của bạn.

Người có đôi bàn chân dài

Với những người có bàn chân với các ngón chân dài thì những mẫu sandal nam có phần mũi thon gọn, có dây chạy ngang qua các ngón chân hoặc kiểu dáng dây tập trung vào ngón cái, bàn chân sẽ giúp che được những ngón chân dài này, đồng thời giúp cho bàn chân bạn như được thu ngắn lại.

Người có đôi bàn chân rộng

Nếu bạn thuộc tuýp người có đôi bàn chân rộng thì tốt nhất bạn nên chọn một đôi sandal nam đẹo có kiểu quai to bản. Với những đôi có quai to bản sẽ giúp cho bàn chân trong nhỏ hơn về bề ngang, đặc biệt là nếu quai nằm ở phía cổ chân thì bàn chân không chỉ trong nhỏ hơn mà còn tạo được độ cân xứng giữa bề ngang và bề dài chân.

Người có đôi bàn chân nhỏ

Với những người có đôi bàn chân nhỏ việc lựa chọn sandal cho phù hợp là không khó. Bạn nên chọn những đôi đơn giản không có họa tiết cầu kỳ, càng đơn giản càng tốt.

Những người bàn chân có mắt cá to

Nếu bạn sở hữu đôi chân có mắt cá to bạn nên chọn loại sandal dây mảnh, tốt nhất có khóa cài ngay sau gót chân hoặc ngang mắt cá chân, vì chúng mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mang. Nếu chân bạn quá nhỏ so với con người thì rất đơn giản, một đôi sandal càng khoe được chân.

Có rất nhiều bạn nam thường lựa chọn cho mình một đôi giày có size nhỏ hơn bàn chân của mình. Tuy nhiên điều này cực kì cấm kị với sandal. Nếu như bàn chân to lớn của bạn bó mình trong đôi sandals có size nhỏ trông sẽ rất thô đấy . Dù trang phục của bạn có đẹp đi chăng nữa thì việc đi một đôi sandal không phù hợp cũng khiến bộ trang phục đó trở nên xấu đi.

Hy vọng với những chia sẻ của Mochio Việt Nam đã giúp các bạn phần nào đó có thể lựa chọn cho mình một đôi dép sandal nam giá rẻ.

Nguồn: Sưu tầm

Vento Footwear

Highlight Product

Facebook Instagram Top